NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 - 2013

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20 - 11 - 2013
Trong không khí cả nước kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11. Cô và trò trường mầm non Mùa Xuân tưng bừng tổ chức chương trình liên hoan văn nghệ chào mừng ngày lễ đặc biệt này
Đây không chỉ là dịp để cô và trò thể hiện tài năng của mình mà con là dịp để các bậc phụ huynh thể hiện tình cảm của mình với các cô giáo và nhà trường - ngôi nhà thứ 2 của các bé.
Bước chân vào cổng trường là các sắc màu  rực rỡ cùng hương thơm từ vô vàn các loài hoa - đó cũng chính là những món quà mà các bậc phụ huynh , Hội phụ huynh học sinh..... đã yêu quý dành tặng cho nhà trường. Bên cạnh đó Trường mầm non Mùa Xuân còn nhận được hàng trăm lời chúc, lời động viên, khen ngợi dành tặng cho nhà trường.
Đáp lại những tình cảm và sự quan tâm sâu sắc đó, cô và trò trường mầm non Mùa Xuân đã có một chương trình liên hoan văn nghệ thật vui tươi, hồn nhiên. Không quá coi trọng về tính nghệ thuật, mà quan trọng các bé được đứng lên thể hiện sự tự tin và bản lĩnh của mình - đó mới là mục tiêu chính của nhà trường trong năm học này. Nhưng không vì thế các tiết mục kém phần đặc sắc mà ngược lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình của khán giả dành tặng cho các diễn viên tài năng của trường mầm non Mùa Xuân.
Và đây là những hình ảnh rất dễ thương của các bạn nhỏ trong chương trình " Văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 "
 /
/
( Múa : Đi học - lớp C2 )
 
 
/
 
/
 
Erobic - lớp A2
 
 /
( Những chú ếch con  - lớp C3 )
 
 
/
 
/
 
( Erobic - lớp B1 )
 
 /
/
 
( Múa : Hương Sen - giáo viên trường MN Mùa Xuân )
 
/
 
/
 
/
 
The cup of life - lớp A1
 
/
 
5 chú vịt con lớp C1
 
/
 
/
 
Múa : Cánh đồng tuổi thơ - B2
 
/
 
/
 
Lá thuyền ước mơ - lớp A1
/
 
/
 
/
 
Các bậc phụ huynh muốn tìm hiểu thêm thông tin của nhà trường vui lòng liên hệ
Cô Hằng : 0983 787677
Cô Ly: 0988 528826
Hoặc gặp trực tiếp ban giám hiệu tại Văn phòng nhà trường
 Đề tìm hiểu thêm các hoạt động của nhà trường vui lòng tìm kiếm trong website hoặc truy cập facebook

 Chân thành cảm ơn ! 

Video